"
O
• จัดการเรียนรู้สายวิชาชีพบริหารธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ (Creativity)
• พัฒนาบุคลากรให้มีความพร้อมต่อการเป็นแบบอย่าง เป็นผู้ชี้แนะในการเรียนที่มีประสิทธิภาพ (Accountability)
• พัฒนาและปรับปรุงระบบการจัดการให้ได้มาตรฐานสากล (Standardization)
• พัฒนาศักยภาพผู้เรียนให้มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับระดับชาติ (Quality)
• สนับสนุนการจัดการเรียนรู้ รองรับความต้องการของสถานประกอบการและชุมชน (Engagement & Service)
Intellectual Curiosity – ใฝ่รู้
Self-Esteem – รู้จักคุณค่าในตนเอง
Moral – มีคุณธรรม
Ability (knowledge+skill+mgt) – มีความรู้ความสามารถ
Responsibility – มีความรับผิดชอบ
Teamwork – ทำงานเป็นทีม
Initiative – มีความคิดริเริ่ม และแรงบันดาลใจ
Healthy – มีสุขภาพแข็งแรง
Adaptablility – มีความสามารถในการปรับตัว
Personality – มีบุคลิกภาพที่ดี
Public Consciousness – มีจิตอาสา
Youth Potential – แสดงศักยภาพในตนเองอย่างเต็มที่
Inquisitive – กระบวนการเรียนรู้ที่กระตุ้นให้ผู้เรียนใฝ่รู้
Collaborative – การมีส่วนร่วมและแบ่งปันในการเรียนรู้
Learning Technique – เทคนิคการเรียนรู้ที่ให้เกิดสัมฤทธิผล
Authentic Assessment – การประเมินผู้เรียนตามสภาพจริงเพื่อมุ่งเน้นพัฒนาการของผู้เรียน
Standard – คุณภาพผู้เรียนได้ตามมาตรฐานวิชาชีพ
Skill – เกิดความเข้าใจ เกิดทักษะ ปฏิบัติได้จริง
Innovation – ใช้นวัตกรรมเข้ามามีส่วนร่วมในการเรียนรู้
Colorful – การเรียนรู้หลากหลายรูปแบบตามบริบทของเนื้อหาและผู้เรียน